tạp trí phụ nữ và gia đình

Trám răng có đau không và những yếu tố liên quan

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016
Bác sĩ cho em hỏi là trám răng có đau không ạ? Em có hai chiếc răng 1 chiếc răng bị cửa bị mẻ, còn răng hàm trên bị sâu nên định đi trám răng. Mà cũng hơi lo lắng vì sợ đau quá, hơn nữa em cũng đang phân vân không biết nếu trám thì có duy trì được lâu không? Mong bác sĩ tư vấn cho em sớm với ạ. (Tố Nga – Tp.HCM).

Chào bạn
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi dành cho chúng tôi. Về thắc mắc trám răng sâu có đau không, xin được trả lời cho bạn như sau.
Trám răng thẩm mỹ là một phương pháp sử dụng vật liệu để trám răng mẻ, sâu hay thưa mà không hề gây cho bạn cảm giác đau hay khó chịu, đồng thời bảo vệ cho men răng và ngà răng, tránh tình trạng các bệnh răng miệng có thể phát sinh nặng hơn.

Trám răng có đau không?

Kỹ thuật trám răng không hề phức tạp nhưng do tác động trực tiếp vào răng nên vẫn có đôi chút khó chịu trong khi làm. Nếu chỉ trám răng hàm hay răng cửa bị thưa, sâu, sứt vỡ nhẹ thì lo lắng trám răng có đau không không phải là vấn đề.
Tuy nhiên, với trường hợp của bạn, do bạn bị sâu răng nên muốn trám thẩm mỹ thì trước tiên bạn cần phải điều trị răng sâu trước. Việc điều trị răng sâu nếu ở thể nhẹ bác sỹ sẽ chỉ cần nạo vết sâu và được thực hiện nhanh chóng lại được hỗ trợ gây tê tại chỗ nên trong khi thực hiện bạn sẽ thấy hết sức thoải mái.

Trường hợp nặng hơn, răng của bạn đã ảnh hưởng đến tủy thì cần phải điều trị sâu hơn, khi đó mức độ ảnh hưởng càng nặng, nguy cơ bị ê buốt sau làm vẫn có thể xảy ra. Khi đó, bác sỹ sẽ kê toa thuốc giảm đau nên bạn không phải lo lắng nhiều về việc trám răng có đau không trong và sau khi điều trị.
Nếu bạn lo lắng về vấn đề trám răng có đau không khi trám răng thưa, sâu và mẻ thì nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín tại Sài Gòn để thực hiện một cách an toàn, nhanh chóng nhất. Khám và điều trị nha khoa, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ nha khoa cao cấp với các thiết bị nha khoa hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, thao tác hàn trám nhẹ nhàng, chính xác và cho hiệu quả chất lượng tốt nhất.

Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn