tạp trí phụ nữ và gia đình

Những điều bạn cần biết về trám răng thẩm mỹ

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016
Trám răng được biết đến là phương pháp phục hình răng khuyết điểm, tuy nhiên nhiều người chưa hiểu rõ được trám răng thẩm mỹ là gì? – Tất cả những thông tin liên quan đến trám răng thẩm mỹ sẽ được chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây, hi vọng những thông tin này có thể giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ nha khoa này.

1. Trám răng thẩm mỹ là gì?

Chắc hẳn các bạn đã nghe đến khái niệm hàn trám răng thẩm mỹ, tuy nhiên chi tiết về phương pháp trám răng thẩm mỹ là gì, phương pháp này áp dụng cho những trường hợp nào và thực hiện bằng công nghệ nào mang lại hiệu quả cao nhất.
tram rang tham my la gi 1
Bạn hiểu trám răng là gì chưa?
Bạn có thể hiểu rằng trám răng thẩm mỹ là phương pháp được các bác sĩ sử dụng vật liệu nhân tạo để thay thế cho phần mô răng bị thiếu hoặc những chiếc răng bị xấu về mặt hình thức. Từ đó các bác sĩ sẽ tạo hình ở các vị trí khác nhau trên thân răng như cạnh răng, rìa răng, mặt nhai, mặt trong, cổ răng… để hoàn thiện hình thể thân răng sao cho đạt độ thẩm mỹ cao nhất.

2. Trám răng thẩm mỹ được áp dụng cho những trường hợp nào?

Khi hiểu được trám răng thẩm mỹ là gì bạn đã phần nào xác định được trường hợp thích hợp để áp dụng hàn trám răng rồi. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thêm sự nhận định các trường hợp nên áp dụng phương pháp hàn trám răng thẩm mỹ sau đây:
– Trường hợp răng bạn bị bể vỡ, sứt mẻ do thương tổn, va chạm hay ăn nhai

tram rang tham my la gi 2
Trám răng thẩm mỹ có thể áp dụng cho trường hợp răng bị sứt mẻ

– Răng bạn bị mòn do lực nhai, lực cơ học (chải răng) hay do sự bào mòn của acid
– Răng bị phá hủy mô răng do bệnh lý như sâu răng, viêm tủy…
– Răng có hình thể không hoàn hảo như bị ngắn, bị méo, quá nhỏ…
Tóm lại, bạn có thể hiểu rằng phương pháp trám răng sẽ chỉ tác động đến phần thân răng có khiếm khuyết, có thể ở rìa răng, cạnh răng, mặt nhai hoặc cổ chân răng… Còn những phần thân răng bình thường, không có khiếm khuyết thương tổn sẽ không tác động đến.
Sở dĩ như vậy là bởi trong quá trình trám răng sẽ không bị ảnh hưởng hay bị tổn thương xâm lấn tới mô răng thật nên không gây đau đớn cho bệnh nhân. Đây chính là ưu điểm vượt trội của phương pháp trám răng thẩm mỹ. Từ những điều trên bạn đã ít nhiều hiểu được trám răng thẩm mỹ là gì chưa

3. Trám răng thẩm mỹ bằng công nghệ nào bền và đẹp nhất?

Cho dù có được ưu điểm như thế nào thì trám răng sẽ không có độ bền bám cao nếu như không được phục hình bằng công nghệ tân tiến. Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, nha khoa Paris đã ứng dụng thành công công nghệ Laser Tech hiện đại từ Pháp vào trám răng cho khách hàng.

tram rang tham my la gi 3
Bác sĩ thực hiện trám răng thẩm mỹ bằng công nghệ Laser Tech thế hệ mới

Trám răng thẩm mỹ bằng công nghệ Laser Tech thế hệ mới này giúp hóa cứng miếng trám bằng laser er nên giữ nguyên được kích cỡ ban đầu của miếng trám, không bị co rúm, không có khe hở hay khoang rỗng.
Chính vì thế, sau khi trám khách hàng không chỉ không bị ê buốt mà còn tránh được tình trạng giắt nhét thức ăn và kẽ trám, ngừa hôi miệng, thấm nướu bọt là hỏng miếng trám, răng trám vẫn có thể duy trì được chức năng ăn nhai tốt mà không bị bung bật.
Đó là tất cả những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về Trám răng thẩm mỹ là gì?


Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn