tạp trí phụ nữ và gia đình

Trám răng thưa hết bao nhiêu tiền là hợp lý?

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016
Trám răng thưa bao nhiêu tiền?
Muốn biết trám răng thưa bao nhiêu tiền trước hết cần dựa vào bảng đơn giá trám 1 khe thưa thẩm mỹ theo bảng giá sau đây:

Trám răng thưa bao nhiêu tiền là đúng giá nhất?

GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊĐƠN GIÁ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate1 răng100,000
Trám bít hố rãnh1 răng200,000
Trám răng sữa1 răng200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)1 răng250,000
Trám cổ răng1 răng300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH1 răng500,000
Trám Inlay – Onlay sứ1 răng3000.000-5,000,000

Giá trám răng thưa chính chính là trám răng thẩm mỹ. Gói dịch vụ này mặc định là dùng chất liệu composite. Đây cũng là loại vật liệu tốt và thẩm mỹ nhất để trám khe răng cửa thưa vì màu sắc của compsite cũng tương tự như màu của răng thật. Cho nên sau trám, răng trông sẽ tự nhiên hơn và miếng trám không bị phát hiện.
Nếu bạn bị thưa cả răng cửa và có nhiều khe thưa như vậy thì cũng nên trám răng bằng composite để có kết quả vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí trám răng vì đây được xem là một trong số những vật liệu trám rẻ tiền nhất hiện nay nên trám răng thưa giá bao nhiêu cũng không đáng lo ngại.
Để biết chính xác trường hợp của bạn  trám răng thưa bao nhiêu tiền bạn có thể dựa trên đơn giá trám thẩm mỹ trong bảng trên và nhân lên với số khe răng thưa cần trám thực tế.
Có một vấn đề cần lưu ý cho riêng trường hợp của bạn là với những khe thưa răng hàm, trám composite sẽ không cho hiệu quả bền chắc vì răng hàm phải trường xuyên ăn nhai. Với các vị trí răng trong thì để khắc phục khe thưa nên bọc sứ sẽ tốt hơn là hàn trám.
Về kỹ thuật trám răng, khi thực hiện trám răng thưa, bạn sẽ có được ca trám răng với hiệu quả cao nhất do được ứng dụng theo công nghệ hiện đại Le. Max  thương hiệu Hoa Kỳ.
Đây là công nghệ do các bác sỹ thuộc nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công, ứng dụng laser nha khoa thế hệ mới cho phép hóa cứng vật liệu trám mà không làm thay đổi thể tích của chất trám. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng mà các kỹ thuật trám răng thẩm mỹ thông thường không tạo ra được. Nhờ giữ nguyên thể tích vật liệu mà không làm thay đổi dự tính vật liệu cho xoang trám của bác sỹ. Do đó, miếng trám hoàn toàn vừa khít, không có khoang rỗng gây ra áp suất làm ê buốt răng khi nhai. Các chân bám của vật liệu với bề mặt răng thật chắc chắn sẽ cùng hỗ trợ để cho miếng trám bền chắc, không dễ bị bong bật.
Do đó, nếu muốn được tư vấn thêm về công nghệ cũng như là về trám răng thưa bao nhiêu tiền thật cụ thể, bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo các thông tin dưới đây, các bác sỹ sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn