tạp trí phụ nữ và gia đình

Mặt dán sứ Veneer - giá bao nhiêu là hợp lý

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu ?

     Mặt dán sứ Veneer được coi là một phục hình thẩm mỹ vừa hiệu quả tốt, ăn nhai tốt lại không làm tổn thương đến răng thật nên nhận được rất là nhiều quan tâm của khách hàng. Mong muốn được phục hình thẩm mỹ cho phần “gốc con người” nhưng nhiều khách hàng vẫn còn rất bận tâm về chi phí của các dịch vụ. Vậy mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền là hợp lý?

Mặt dán sứ Veneer
    Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ đánh giá trực quan sức khỏe răng miệng của bệnh nhân và nếu bạn đang bị mắc phải các vấn đề về sâu răng, viêm tủy, nha chu viêm…thì cần phải điều trị triệt để trước khi làm dán mặt sứ Veneer. Vì vậy, nếu bị bệnh lý răng thì chi phí điều trị của bạn sẽ có chênh lệch đôi chút so với các bảng giá chính thức.
    Khi điều trị tại trung tâm nha khoa, bạn chỉ cần phải trả chi phí của mặt dán Veneer, còn các thao tác khác như là: thăm khám bệnh, gây tê trước sau phẫu thuật, kiểm tra sau khi phục hình…đều sẽ được chúng tôi thực hiện miễn phí cho mọi khách hàng.
    Chi phí để thực hiện mặt dán sứ Veneer hiện nay vào khoảng: 5.000.000/1 răng

Hình ảnh trước và sau khi làm dán mặt sứ Veneer

Vì sao giá của mặt dán Veneer lại rất cao?

    Đây là một trong những thắc mắc đầu tiên của khách hàng khi tìm hiểu về kỹ thuật này. Sở dĩ mặt dán sứ Veneer có giá cao như vậy là bởi vì:
-  Mặt dán sứ Veneer được tạo ra từ chất liệu sứ tinh khiết, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên sẽ có màu sắc đẹp cũng như độ cứng rất cao, thỏa mãn các yêu cầu thẩm mỹ rất khắt khe của mặt dán sứ thẩm mỹ. Thông thường, chất liệu phổ biến là loại sứ Cercon hay E.max, vốn đã có chi phí rất là cao.
-  Mặt dán sứ Veneer chỉ cần mài một lớp rất mỏng chỉ 0.4–0.6 mm trên mặt trước của răng nên đòi hỏi phải dùng các hệ thống máy móc tiên tiến nhất mới đảm bảo được mặt dán đạt được các hiệu quả cao nhất có thể.

Mặt dán sứ Veneer chỉ mỏng từ 0.4-0.6 mm
-  Công nghệ để chế tác mặt dán sứ Veneer hiện đại tại trung tâm nha khoa sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội như sau:
+ Ghi nhận thông tin chính xác của các răng thật để chế tác mặt dán Veneer có màu sắc trùng với màu răng tự nhiên, hài hòa trên tổng thể toàn hàm; màu trong sáng, đẹp, không bị đen viền nướu nếu sử dụng lâu dài trong môi trường miệng.
+ Thiết kế mặt dán sứ Veneer chính xác về tỷ lệ, kích thước với vị trí cần phục hình.
+ Mặt dán được gắn chắc, cố định lâu dài, khó bị rơi ra khi ăn nhai.
+ Công nghệ Labo chế tác mặt sứ Veneer hiện đại giúp quá trình thực hiện được nhanh chóng và an toàn.
     Kỹ thuật gắn mặt dán Veneer là một kỹ thuật tinh xảo, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao và tinh tế trong việc cắt gọt mặt dán tương xứng với vị trí răng cần phục hình.

>>XEM THÊM : Mặt dán sứ Veneer - giải pháp thẩm mỹ số 1 cho răng cửa xấu

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn