tạp trí phụ nữ và gia đình

Mặt dán sứ Veneer - giải pháp thẩm mỹ số 1 cho răng cửa xấu

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016
Mặt dán sứ Veneer đã được các chuyên gia răng sứ đánh giá là một kỹ thuật phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng rất tối ưu hiện nay và là một sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại  Hoa Kỳ,Pháp, Hàn Quốc… vì những ưu điểm rất nổi trội trong việc khắc phục răng cửa xấu.

01Mài răng tối thiểu nhất, bảo tồn răng tự nhiên tốt

Thay vì phải thực hiện mài xung quanh răng thành hình trụ chụp mão sứ, công nghệ dùng mặt dán sứ veneer CT 5 chiều chỉ cần mài bớt đi một phần nhỏ trên bề mặt răng khoảng 0,05mm để phủ lên mặt dán sứ có độ dày tương ứng lên phía trên, che phủ đi toàn bộ bề mặt ngoài của hàm răng. Tỷ lệ mài răng này chỉ khoảng ½ so với kỹ thuật mài cùi để làm chụp răng bình thường. Do vậy, với mặt dán sứ Veneer, răng thật sẽ được bảo tồn đến tỷ lệ rất cao.

02An toàn và không ảnh hưởng đến việc ăn nhai

Mặt dán sứ veneer CT 5 chiều không phải mài răng nhiều, không tác động đến cấu trúc răng hay đòi hỏi phải xử lý tủy nên răng tự nhiên vẫn luôn hoàn toàn khỏe mạnh, không có hiện tượng gây nên kích ứng hay đau buốt sau khi thục hiện làm răng sứ thẩm mỹ với mặt dán. Được chế tạo từ các miếng sứ nguyên chất  Zirconium hay Lithium Desilicate, mặt dán sứ veneer đảm bảo sẽ chịu được các áp lực nhai cắn của răng cửa.
Mặt dán sứ veneer LỰA CHỌN chính xác cho răng bền đẹp
Thực hiện mặt dán sứ Veneer sẽ giúp răng có màu sắc răng tự nhiên trông như răng thật

03Thẩm mỹ hoàn toàn tuyệt đối

Mặt dán sứ Veneer có màu trắng tương tự như ngà răng, với độ trong suốt, bóng giống như răng được tẩy trắng, được tạo ra với độ tự nhiên giống như mặt răng thật sự. Bởi vậy, mặt dán sứ Veneer được đánh giá là có nhiều khả năng tạo nên vẻ thẩm mỹ rất cao trong tất cả các loại sứ phục hình thẩm mỹ răng.

04Duy trì mãi mãi

Nếu bạn được phục hình bởi một bác sỹ giỏi, kỹ thuật tốt, độ kín khít của mặt dán với mô răng thật có thể đạt đến tỷ lệ tuyệt đối. Nhờ vậy, công nghệ làm mặt dán sứ Veneer CT 5 chiều sẽ được bám chắc vào răng vĩnh viễn, không bị bong rơi ngay cả khi chịu lực nhai cắn lớn.

>>XEM THÊM : Kinh nghiệm mua hàm răng giả ở đâu sẽ tốt nhất
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn