tạp trí phụ nữ và gia đình

Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome những điều bạn chưa biết

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome là một trong những bước tiến khoa học kỹ thuật quan trọng bậc nhất trong lĩnh vực nha khoa, được phát minh bởi nhà khoa học Acteon Satalec vào năm 2007. Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome có những ưu điểm gì hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây

Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome công nghệ nhổ răng hiện đại. Kĩ thuật nhổ răng bằng sóng siêu âm ra đời đã khắc phục được những nhược điểm của phương pháp nhổ răng thông thường.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome

Công nghệ Piezo được ứng dụng trong nha khoa đó là máy nhổ răng siêu âm Piezotome đã đem lại sự thành công vượt trội so với phương pháp nhổ răng thông thường:
– Nhổ răng an toàn, không đau nhức
– Nhổ răng triệt để, không biến chứng
– Nhẹ nhàng, nhanh chóng
– Vết thương nhỏ, ít chảy máu và nhanh lành thương.

Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome xong kiêng ăn gì?

Nhổ răng xong kiêng ăn gì để răng khỏe mạnh. Khi nhổ răng sẽ tác động ít nhiều đến xương hàm, mạch máu và mô lợi. Đây là điều không thể tránh khỏi. Để vết thương này khỏi hằn thường mất khoảng 1 – 2 tuần. Vì vây, nhổ răng xong kiêng ăn gì để tránh gây tổn thương cho những chiếc răng mới nhổ làm chảy máu lâu lành hoặc bị viêm nhiễm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của răng miệng.
Vì vậy, khi nhổ xong cần kiêng những điều sau:
– Kiêng đồ ăn vặt:
+ Không sử dụng các thức uống chứa cồn như rượu, bia trong vòng một vài ngày sau khi nhổ.
+ Sau khi mới nhổ răng nên kiêng ăn gì những thức ăn cứng, dai và những thức ăn dễ để lại các mảnh vụn như đồ chiên, bánh quy… Vì các mảnh vụn này khi rơi vào ổ răng rất dễ gây nhiễm trùng.
+ Nên tránh các thức ăn có tính nóng như thịt gà hay xôi, cơm nếp…
– Kiêng đồ ăn quá nóng/ quá lạnh, có tính chua, cay:
+ Không nên ăn những đồ ăn quá nóng hoặc lạnh, các thức ăn có tính kích thích như gia vị chua, cay để không làm tổn thương đến ổ răng.
Ngoài việc quan tâm nhổ răng nên kiêng ăn gì, bạn cần có chế độ chăm sóc răng miệng thích hợp để bảo vệ vết nhổ răng sau khi nhổ được mau lành, không gây biến chứng.

Nhổ răng ở đâu Hà Nội

Nhiều người thường lo lắng và chần chờ khi nhổ răng vì sợ đau, sợ chảy máu nhiều hay những tình trạng nghiêm trọng nếu nhổ răng không đúng cách gây ra. Vì vậy, việc nhổ răng ở đâu an toàn luôn là bài toán được nhiều người đặt ra và xem xét rất tỉ mỉ. Nếu bạn chưa xác định được địa chỉ nhổ răng ở đâu hà nội tốt. Hãy đến nha khoa quốc tế Dencos Luxury.Với mục tiêu hướng tới khách hàng và mong muốn đem đến những dịch vụ nha khoa tốt nhất thị trường hiện nay, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi bàn luận nhổ răng ở đâu Hà Nội. Những ưu điểm nổi trội sau đây chính là nhân chứng rõ nét nhất cho uy tín và chất lượng vượt trội tại đây.
Mọi thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa quốc tế Dencos Luxury theo số hotline 0902.68.55.99 hoặc trực tiếp tới Nha khoa theo địa chỉ 135 – 137 đường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể nhất cho bạn.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn