tạp trí phụ nữ và gia đình

Mẹo làm trắng răng ai cũng phải biết

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Hàm răng xỉn màu khiến bạn mất tự tin và mất điểm trong mắt người đối diện. Chỉ với vài mẹo nhỏ dưới  đây bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tự tin với hàm răng trắng sáng.


1. Làm trắng răng với baking soda và dâu tây




Cách thực hiện: Trộn 1 quả dâu tây với 1 thìa baking soda, chà hỗn hợp này lên răng để trong vài phút. Chải lại răng bằng kem đánh răng, thực hiện cách này vài lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

2. Làm trắng răng với chanh và  baking soda



Đây được xem là cách làm trắng răng khá hiệu quả. Baking soda giúp loại bỏ các vết xỉn màu trên bề mặt răng, đồng thời làm giảm nồng độ axít trong miệng. 

Cách thực hiện: Trộn baking soda với một ít nước cốt chanh rồi dùng bàn chải chà lên răng. Giữ nguyên trên răng vài phút rồi súc miệng lại với nước sạch. 

3. Làm trắng răng với vỏ cam





Cách thực hiện: Rửa sạch vỏ cam và chà xát phần cùi trắng lên răng trong 5 – 7 phút rồi súc miệng sạch. Kiên trì thực hiện cách này trong 1 tuần bạn sẽ thấy các vết ố vàng giảm đi rõ rệt, hàm răng trắng và sáng hơn.

4. Làm trắng răng với giấm táo





Cách thực hiện: Nhúng bàn chải đánh răng vào dung dịch giấm táo, chà nhẹ lên răng. Răng của bạn không những sẽ trắng lên mà các chất do ăn uống còn lại trong miệng cũng được làm sạch sẽ.

5. Làm trắng răng với cau




Nếu quan sát hẳn bạn đã từng thấy các cụ sau khi nhai trầu hay dùng miếng cau chà sát lên răng. Không thừa đâu, bạn thử xem, các vết ố vàng sẽ biến mất đó.



Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn