tạp trí phụ nữ và gia đình

Tổng hợp 3 cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Hiện nay, xu hướng làm trắng răng tại nhà đang rất phổ biến, chỉ với những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm là bạn đã có thể tự tạo cho mình một số các công thức "cách làm trắng răng" hiệu quả rồi đó. Tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu những tuyệt chiêu làm đẹp này nhé!



Hàm răng không trắng sáng khiến chị em kém tự tin trong giao tiếp và mất điểm trong mắt người đối diện. Nhưng đừng quá lo lắng, bởi chỉ với những món đồ có sẵn trong nhà bếp là bạn đã có thể dễ dàng thực hiện cách làm trắng răng tự nhiên rồi.

1. Làm trắng răng bằng backing soda và chanh


- Bạn chỉ cần trộn một chút baking soda với nước cốt chanh tươi. Hỗn hợp ban đầu sẽ nổi lên bong bóng hơi. Bạn hãy lấy bông tăm để lau sạch nước bọt và mảng bám dư thừa từ răng trước khi bôi hỗn hợp lên răng. Để 1 phút rồi chải răng như bình thường.
Lưu ý; Không để hỗn hợp trên răng quá một phút.

- Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này chải đều lên răng, chú ý chải nhẹ nhàng và súc miệng lại với nước sạch.

2. Làm trắng răng bằng giấm táo



Giấm táo không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp tóc, mà còn giúp răng trắng sáng và bóng khỏe hơn. Bạn chỉ cần súc miệng với giấm táo hàng ngày trước khi đánh răng. Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại.

3. Làm trắng răng bằng vỏ chuối


Vỏ chuối không chỉ có tác dụng cho việc trị mụn mà nó còn có tác dụng làm trắng răng nữa đấy.
 
Cách thực hiện: Lột vỏ chuối thành miếng dài sao cho bề ngang vỏ vừa đúng bằng chiều cao của thân răng. Chà xát mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt răng trong khoảng 5 phút. Một thời gian sau bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Trên đây là 3 cách làm trắng răng tại nhà mà bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, để có một phương pháp đem lại hiệu quả trắng sáng cao nhất và nhanh nhất thì bạn nên tìm đến dịch vụ tẩy trắng răng từ những trung tâm nha khoa uy tín.

Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn